phone

Tổng Đài 028 3726 0024 (Từ 8h30 - 17h30)

phone

Hotline : 0822 79 89 99

VŨNG BỒI - ĐỀ GI (ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐỘC ĐÁO TẠI QUY NHƠN)

20/05/2021 - 09:39

Địa điểm du lịch Bình Định này tọa lạc dưới chân núi Vĩnh Lợi thuộc xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Vũng Bồi Bình Định mang một vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình đang là một điểm đến Bình Định lý tưởng cho du khách.

Để di chuyển đến đây bạn phải di chuyển từ Quy Nhơn đến cảng Đề Gi sau đó lên cano di chuyển ra Vũng Bồi với thời gian tầm 15 phút. Hoặc từ ngã ba Mỹ Thành, bạn rẽ phải đi khoảng 8km nữa sẽ tới thôn Vĩnh Lợi, cứ chạy thẳng là tới Vũng Bồi.

Nước biển tại Vũng Bồi - Đề Gi xanh biếc và rất trong, ở đây sẽ có 3 gam màu biển rõ rệt: gần bờ thì xanh nhạt, ra chút nữa thì chuyển sang màu xanh ngọc bích, xa xa hơn thì có màu xanh dương đậm tựa màu trời. Đến nơi cảm giác đầu tiên là bạn chỉ muốn bỏ hết tất cả mọi thứ phía sau và chạy ùa ra ngâm mình và đùa giỡn cùng với biển, lúc ấy bao nhiêu mệt mỏi, muộn phiền cũng theo dòng biển mà cuốn trôi chỉ còn lại cảm giác thư thái và dịu êm.

Đến với đề gi ngoài việc check in được những bức ảnh cực xịn sò thì bạn có thể tổ chức các trò chơi cùng vui đùa trên các, cắm trại qua đêm và một điều rất ĐẶC BIỆT nữa đó chính là: Bạn sẽ được tự tay mình săn cá, bắt ốc... đồng thời sẽ được các thợ lặn nơi đây bắn cá, tôm,... sau đấy chế biến trực tiếp các thành quả ngay trên biển cho mình dùng luôn nhé.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá