phone

Tổng Đài 028 3726 0024 (Từ 8h30 - 17h30)

phone

Hotline : 0822 79 89 99

Làng chài Rạch Vẹm- Thiên đường sao biển.

07/04/2022 - 11:11

Trên bãi cát trắng dài, mịn màng cùng làn nước trong xanh, sóng biển từng cơn vỗ nhẹ vào bờ, mang theo những chú sao biển đỏ rực rỡ tạo nên một cảnh sắc hòa hợp giữa vạn vật và thiên nhiên đất trời vô cùng tươi đẹp và độc đáo.

Làng chài Rạch Vẹm là nơi không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Nằm cách thị trấn Dương Đông hơn 20 km về phía Bắc, được mệnh danh là thiên đường sao biển, bởi khi đến đây bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh những chú sao biển nằm ẩn mình trong làn nước trong vắt.

                            

1. Đường đi đến Rạch Vẹm, Phú Quốc có 3 cung đường chính:

- Từ trung tâm Dương Đông: Đây là lộ trình được lựa chọn nhiều nhất vì cung đường này có vị trí gần sân bay, có nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán ăn..., chạy thẳng hướng DT973.

- Từ Vinpearl Phú Quốc: Di chuyển ngược về thị trấn Dương Đông, rẽ trái khi gặp ngã ba gần cầu Cửa Cạn.

- Từ bến phà Thạnh Thới: Cung đường này dành cho những ai tới đảo Phú Quốc bằng tàu từ Hà Tiên. Sau đó, bạn rẽ phải vào Dương Đông, bãi Thơm rồi tới ngã ba Suối Cái.

Cả ba lộ trình trên đều dẫn tới ngã ba Suối Cái - Gành Dầu. Từ đây, các bạn rẽ trái, chạy thêm khoảng 30 km sẽ tới Làng chài Rạch Vẹm. Cần lưu ý là đoạn đường vào làng chài tương đối khó đi.

2. Làng chài Rạch Vẹm chơi gì ?

                            

Một việc không thể bỏ lỡ khi đến Làng chài Rạch Vẹm là chụp ảnh cùng sao biển. Tuy nhiêm, các bạn lưu ý không nên lấy sao biển ra khỏi nước nhé!

Ngoài ra, các bạn còn có thể ngắm hoàng hôn và đón bình minh đồng thời có thể thưởng thức hải sản tươi sống tại đây.

                            

Thời điểm đẹp nhất để đến Làng chài Rạch Vẹm là vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau vì lúc này thời tiết mát mẻ, biển êm, cũng là thời điểm sao biển kéo về Phú Quốc nhiều nhất.

Phú Quốc những năm gần đây dần được khai thác du lịch rất nhiều, nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, hoang sơ thì Làng chài Rạch Vẹm là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá